1. Chính sách đối với đại lý
- Đối với sản phẩm không đạt chất lượng theo đơn đặt hàng Đại lý (Nhà phân phối) có trách nhiệm báo ngay cho công ty trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng và công ty sẽ đổi hàng khi còn nguyên đai nguyên kiện, tem nhãn, sản phẩm đóng hàng xá không đóng hộp sẽ không đổi lại.
2. Chính sách đối vơi khách hàng
- Khách hàng khi nhận được sản phẩm không đúng chất lượng, quy cách đóng gói như trên website chúng tôi đăng. Khách hàng đóng gói lại toàn bộ sản phẩm lỗi và liên lạc lại chúng tôi ngay để công ty có chính sách đổi trả hàng hoặc hoàn tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.